Tướng công khiếm dạy dỗ – Chương 6

Chương 6 :Tình yêu là duy nhất ,   không có  giới hạn

Nói thẳng ra thì lời tuyên ngôn này, cả về lời nói lẫn hành động đều rất can đảm,  dù là một danh môn thế gia, nhưng vẫn có được tính cách ngay thẳng, ta không thể không thừa nhận, thật ra, ta cũng rất thích bản tính này của nàng!

Nhưng, cũng gần với giới hạn của sự yêu thích, ta tuy rằng mất trí nhớ , nhưng lại không quên đi bản tính kiên trì,  không quên ý tưởng của mình, ta rất tin, tình yêu là duy nhất , không có giới hạn. . . . . .

Cho nên,  dù mẹ chồng liên tiếp ám chỉ, muốn Mộ Dung Vũ Hinh trở thành vợ chính thức của Ảnh Phong, cũng là lần đầu tiên, ta cương quyết cự tuyệt quyết định của người!

Nếu thuận theo ý của mẹ, đem cưới nàng,  ta đây cần gì phải tiếp tục chịu ủy khuất?

Ánh trăng như nước,ánh sáng mềm mại trên nề trời!!

Ảnh Phong ra ngoài tuần tra nghiệp vụ còn chưa có về, mẹ chồng mấy ngày nay lại bận rộn đón tiếp Mộ Dung Vũ Hinh,  không có thời gian tới tìm ta gây rối, nên ta bây giờ thật sự rất an nhàn thoải mái, liền chạy đến thư phòng của Ảnh Phong, một phần là muốn vẽ tranh, một phần là để chờ hắn trở về!

Không thể không nói, ta thật sự là có tài năng thiên phú,  tuy rằng chỉ học được có mấy tháng,  cũng đã có thể vẽ được chân dung so với người ngoài đời như thật, mà giờ phút này,  dưới ngòi bút cẩm y nhẹ nhàng, khuôn mặt như ngọc của nam tử trong tranh không phải Ảnh Phong thì là ai?

Ta hoàn thành nét bút cuối cùng,  có chút đắc ý trong lòng, tự mình khen ngợi bản thân một phen, thật cẩn thận làm bức tranh khô mực, đang chuẩn bị tìm một chỗ trưng bày, tạo cho Ảnh Phong một sự bất ngờ, ngay lúc đó nghe thấy bên ngoài có thanh âm nói chuyện quen thuộc vang lên!

Biết là ảnh phong đã trở về, trong lòng ta không khỏi vui vẻ, đang muốn tiến lên mở cửa, lại nghe thấy thanh âm của hắn gằn từng tiếng, rõ ràng truyền đến, “Chuyện này, cũng không thể một sớm một chiều, chẳng phải ta nên từ từ thương lượng với Uyển nhi sao? Ta sợ nàng nhất thời không chấp nhận được,  dù sao chúng ta mới thành thân có mấy tháng, ta không hy vọng nàng thất vọng về ta. . . . . .”

Thương lượng?

Thất vọng?

Rốt cuộc là có chuyện gì xảu ra?

Ngay lúc này, trong ta đầy một bụng thắc mắc,  thật sự rất muốn lao ra hỏi cho rõ ràng,  một lúc sau, một âm thanh khác vang lên, “Không quan hệ, xem ra, Uyển nhi tỷ tỷ, nàng ta nhìn qua thì thực ôn nhu,  không có chút cá tính, nhưng cũng có nguyên tắc của chính mình, chính mình  kiên trì, hơn nữa, loại chuyện này, đối với bất luận kẻ nào, đều rất khó chập nhận!”

“Tuy rằng, hai chúng ta thành thân  ngày lành đã định rồi, nhưng mà cũng không nên quá vội vàng, ta còn hy vọng nàng ấy có thể chấp nhận với quyết của ta, thật lòng chấp nhận. . . . . .”

Đe dọa - tống tiền bạn Nhím!